आता पावसाळ्यापूर्वी महामार्गावरील खड्डे दुरुस्त करण्यासाठी सार्वजनिक बांधकाम विभागाने सुरुवात केली आहे. मुरूम किंवा गिट्टी, डांबर यांचा वापर न करता वाशीम-किन्हीराजादरम्यान खड्डे बुजविण्यासाठी चक्क काळ्या मातीचा वापर केला जात असल्याचे सर्रासपणे दिसत आहे. रस्त्याच्या कडेला असलेल्या भागातही सर्वसाधारणपणे हेच चित्र आहे. नियमाचे हे उल्लंघन या मार्गावरून जाणाऱ्या प्रत्येकाला दिसत असताना कुणीही आवाज उठविलेला नाही.
पुलावरून जाताना चुकतो काळजाचा ठोका
नागपूर-औरंगाबाद एक्स्प्रेस वे वरील किन्हीराजावरून मालेगावकडे येत असताना जऊळकासमोर काटेपूर्णा नदीवर ब्रिटीशकालीन पूल आजही आपल्या पुरातन वैभवाची साक्ष देत उभा आहे. या पुलाखालून काटेपूर्णा नदी वाहते. पुलावरून या भागाचे नैसर्गिक विहंगम दृश्य अनुभवता येते. पण, या पुलावरून मार्गक्रमणास सुरुवात करताना काळजाचा ठोका चुकतो. या पुलावरील डांबर ठिकठिकाणी उखडले गेले आहे. पुलाचे लोखंडी गज उघडे पडल्यामुळे अपघाताला निमंत्रण देत आहेत. या मार्गावर दररोज ट्रॅव्हल्स, एसटी बस, खासगी वाहने सातत्याने धावत असतात. तरीही दुरुस्ती केली जात नसल्याने संताप आहे. कारंजा -मानोरा मार्गावरील अडाण नदीवरील पुलाचीही हीच अवस्था आहे. या पुलावरील रेलिंगची दुरवस्था झाली आहे. तर पुलाच्या कठड्याचा काही भाग अक्षरशः तुटला. पण आजही या ठिकाणी वाहतूक सर्रासपणे सुरू आहे.
अधिकारी म्हणतात, ‘सध्या काही सांगू शकत नाही’!
‘नागपूर-औरंगाबाद एक्स्प्रेस वेवरील जउळकासमोरील काटेपूर्णा नदीवरील पूल हा राष्ट्रीय महामार्ग प्राधिकरणाच्या अखत्यारित येतो. त्यामुळे या पुलाविषयी एनएचआयच स्पष्टीकरण देऊ शकते. वाशीम-किन्हीराजा या मार्गाचे काम लवकरच सुरू होईल. या मार्गावरील खड्डे बुजविण्याच्या कार्यक्रमाच्या अनुषंगाने सध्या तरी काहीही सांगू शकत नाही. कारण मी महिनाभरापासून सुटीवर आहे,’ असे सार्वजनिक विभागाचे कार्यकारी अभियंता मिठ्ठेवाड यांनी ‘मटा’शी बोलताना सांगितले.