• Wed. Jan 8th, 2025
    दीड तासांचा प्रवास वीस मिनिटांवर येणार,गोरेगाव-मुलुंड लिंक रोड वरदान ठरणार

    Authored byआशिष मोरे | महाराष्ट्र टाइम्स.कॉम | Updated: 31 Dec 2024, 11:59 am

    Mumbai News : मुंबईच्या पूर्व आणि पश्चिम उपनगरांमधील प्रवासाचा वेळ ७५ मिनिटांवरून अवघ्या २० ते २५ मिनिटांपर्यंत कमी होणार आहे. मुंबईच्या पूर्व आणि पश्चिम उपनगरांना जोडण्यासाठी गोरेगाव-मुलुंड लिंक रोडचे काम सध्या सुरू आहे.

    महाराष्ट्र टाइम्स.कॉम

    मुंबई : मुंबईच्या पूर्व आणि पश्चिम उपनगरांना जोडण्यासाठी गोरेगाव-मुलुंड लिंक रोडचे काम सध्या सुरू आहे. बीएमसीच्या या अत्यंत महत्त्वाकांक्षी गोरेगाव-मुलुंड लिंक रोड (GMLR) प्रकल्पांतर्गत, संजय गांधी राष्ट्रीय उद्यानात ४.७ किमी लांबीचा दुहेरी बोगदा बांधण्यात येणार आहे. या बोगद्याद्वारे मुंबईच्या पूर्व आणि पश्चिम उपनगरांमधील प्रवासाचा वेळ ७५ मिनिटांवरून अवघ्या २० ते २५ मिनिटांपर्यंत कमी होणार आहे. जुलैमध्ये गोरेगाव-मुलुंड लिंक रोडच्या तिसऱ्या टप्प्यांतर्गत दुहेरी बोगद्याच्या कामाचे पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी उद्घाटन केले होते. आता या दुहेरी बोगद्यांच्या कामाला गती देण्यासाठी थर्ड पार्टी टेक्निकल ऑडिट करण्याचा निर्णय बृहन्मुंबई महानगरपालिकेने घेतला आहे. या ऑडिटच्या कामासाठी व्हीजेटीआयची नियुक्ती करण्यात आल्याचे बीएमसीच्या अधिकाऱ्याने सांगितले.

    प्रवास होणार झटपट

    “जोगेश्वरी-विक्रोळी लिंक रोडवरून मुलुंड, ठाणे येथे जाण्यासाठी एक ते दीड तास लागतो. मात्र गोरेगाव-मुलुंड लिंक रोडचे काम पूर्ण झाल्यानंतर हा प्रवास अवघ्या १५ ते २० मिनिटांत होऊ शकतो. परंतु सध्या, संजय गांधी राष्ट्रीय उद्यानांतर्गत दुहेरी बोगदा बांधणे अत्यंत आव्हानात्मक आहे. यासाठीच कामाचा दर्जा आणि प्रकाश व्यवस्थापनाच्या अंमलबजावणीसाठी तसेच इतरही तांत्रिक मदतीसाठी व्हीजेटीआयची मदत घेतली जात आहे. ट्विन टनेलच्या बांधकामात थर्ड पार्टी ऑडिट करण्याचा हा निर्णय कोस्टल रोडच्या बांधकामात सुरुवातीच्या काळात आलेल्या अडचणी लक्षात घेऊन घेण्यात आला आहे” असे अधिकाऱ्याने सांगितले.

    खर्च वाढणार?

    जोगेश्वरी-विक्रोळी लिंक रोडच्या निर्मितीत बोगदा खोदण्यासाठी टनेल बोरिंग मशीन चीनमधून मुंबईत आणण्यात येणार आहे. मार्च २०२५ पूर्वी मशीन आल्यानंतर बोगद्याचे काम सुरू होईल. दुहेरी बोगद्याच्या बांधकामादरम्यान थर्ड पार्टी ऑडिटगुणवत्तेच्या दृष्टीने केले जाईल. परंतु या ऑडिटच्या कामामुळे खर्च वाढेल. सध्या दुहेरी बोगद्याचा निर्मिती खर्चाची किंमत ६३०० कोटी रुपये आहे, मात्र थर्ड पार्टी ऑडिटनंतर हा खर्च ६५०० कोटी रुपयांपेक्षा जास्त होऊ शकतो. संजय गांधी राष्ट्रीय उद्यानांतर्गत या दुहेरी बोगद्याच्या बांधकामासोबतच फिल्मसिटीजवळ १.६ किमी लांबीचा बोगदाही बांधण्यात येणार आहे.

    आशिष मोरे

    लेखकाबद्दलआशिष मोरेमहाराष्ट्र टाइम्स ऑनलाईन टीममध्ये डिजिटल कंटेंट प्रोड्युसर म्हणून कार्यरत. राजकारण, क्राईम, मनोरंजन आणि मानसशास्त्र बातम्यांमध्ये आवड. सायकॉलॉजी मध्ये विशेष अध्ययन.… आणखी वाचा

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    You missed