कसारा यार्ड विस्तारीकरण
– अपेक्षित खर्च – १९.९९ कोटी
– सद्यस्थिती – ७८ टक्के
कामाचे स्वरूप – यार्डातील डाऊन मार्गिका क्रमांक १, २, ३ ची लांबी ८४४ मीटरपर्यंत वाढवणे.
– फलाट क्रमांक १ आणि २चा विस्तार आणि रुंदीकरण करणे
– यार्डातील अप मार्गिका क्रमांक ४, ५, ६ ची लांबी वाढवणे.
पूर्ण झालेली कामे
– फलाटावरील छत उभारणीचे काम इगतपुरी टोकाला १२४ मीटर आणि सीएसएमटी दिशेकडील १४४ मीटर.
– फलाटावरील खांब उभारणी
– सर्व पायाभरणीची कामे
कामे सुरू
– रेल्वे उड्डाणपूलाचे पाडकाम करून त्याची पुनर्बांधणी.
– फलाट विस्तार आणि रुंदीकरण
कर्जत यार्ड विस्तार / कर्जत-पळसदरी चौथी मार्गिका
– अपेक्षित खर्च – ७४.५३ कोटी
– प्रकल्प सद्यस्थिती – ६० टक्के
कामाचे स्वरूप
– लोकल उभी राहणाऱ्या मार्गिका क्रमांक १,२,३ ची लांबी वाढवणे.
– यार्ड मार्गिका २,३,४,५ आणि ६ ची लांबी वाढवणे
-नवी सातवी मार्गिका उभारणे
– कर्जत-लोणावळा मुख्य मार्गातून कर्जत-खोपोली मार्ग स्वतंत्र करणे
– सीएसएमटी आणि लोणावळा दिशेला प्रत्येकी एक पादचारी पूल उभारणे
– कर्जत ते पळसदरी नवी मार्गिका
पूर्ण झालेली कामे
– ८ लहान पुलांचे विस्तारीकरण
– लोकल उभी करण्यासाठी मार्गिका क्रमांक ३ चे काम
– लोकल उभ्या करण्यासाठी २ मार्गिकांचा स्थलांतर
-लोणावळा दिशेकडील पादचारी पूलाचे काम पूर्ण झाले असून तो प्रवाशांसाठी खुला आहे
सुरू असलेली कामे
– सीएसएमटी दिशेला पादचारी पूल उभारणी
– लोकल उभी करण्यासाठी नवी मार्गिका उभारणे
– कर्जत ते पळसदरीदरम्यान नवी मार्गिका
– विद्युतीकरणाची चाचणी
Read Latest Maharashtra News And Marathi News