• Sat. Sep 21st, 2024

लोकल मेट्रो, मोनो कनेक्ट होणार, MMRDA चा प्लॅन, पहिला ट्रॅवलेटर लवकरच मुंबईकरांच्या सेवेत

लोकल मेट्रो, मोनो कनेक्ट होणार, MMRDA चा प्लॅन, पहिला ट्रॅवलेटर लवकरच मुंबईकरांच्या सेवेत

मुंबई : पश्चिम रेल्वे, मोनो रेल आणि मेट्रो स्टेशनला कनेक्ट करण्याचं काम एमएमआरडीएकडून करण्यात आलं आहे. एमएआरडीएनं त्या दृष्टीनं काम देखील सुरु केलं आहे. पश्चिम रेल्वेवरील महालक्ष्मी स्थानक, संत गाडगे महाराज मोनो रेल स्टेशन आणि मेट्रो ३ च्या लाइनवरील महालक्ष्मी मेट्रो स्थानक जोडलं जाणार आहे. यासाठी ट्रॅवलेटरचा वापर करण्याचा निर्णय एमएमआरडीनं घेतला आहे. एमआरडीकडून यासंदर्भातील काम सुरु करण्यात आलं असून फेब्रुवारी २०२४ पर्यंत हे काम पूर्ण करण्याचा एमएमआरडीएचा विचार आहे. याकामासाठी ६४ कोटी रुपयांचा खर्च येणार आहे.

संत गाडगे महाराज मोनो रेल स्टेशन ते पश्चिम रेल्वेवरील महालक्ष्मी लोक स्टेशन या दरम्यानचं अंतर ७०० मीटर आहे. नव्यान सुरु होत असलेल्या मेट्रो तीनवरील महालक्ष्मी स्थानक हे भूमिगत आहे. या स्थानकापासून मोनो रेल स्टेशनचं अंतर देखील ७०० मीटर आहे. सध्या प्रवाशांना मोनो रेलला उतरल्यानंतर महालक्ष्मी स्थानकापर्यंत पोहोचण्यासाठी ७०० मीटर चालत जावं लागतं. त्यामुळं यापूर्वी मोनो रेलची लाइन महालक्ष्मी स्थानकापर्यंत वाढवण्याचा विचार करण्यात आला होता. मात्र, त्यापेक्षा सोपा पर्याय म्हणून ट्रवलेटची उभारणी करण्याचा निर्णय घेण्यात आला.
फलंदाजी की गोलंदाजी? कर्णधाराची ही निवड ठरवेल IPL चा खरा किंग; टॉस जिंकणाराच ठरेल बॉस!
मेट्रो ३ चं काम देखील अंतिम टप्प्यात महालक्ष्मी मेट्रो स्थानकात उतरणाऱ्या प्रवाशांना मोनो रेलकडे चालत जाणं त्रासदायक ठरु शकतं त्यामुळं ट्रॅवलेटरचा पर्याय स्वीकारण्यात आला आहे. मुंबई मोनो रेलमधून करोना काळापूर्वी १८ हजार प्रवासी दररोज प्रवास करायचे. मोनो रेलची प्रवासी क्षमता दिवसाची दोन लाख प्रवाशांची आहे. महालक्ष्मी लोकल स्थानक आणि महालक्ष्मी मेट्रो स्थानक ट्रॅवलेटरनं कनेक्ट झाल्यानंतर मोनोची प्रवासी संख्या देखील वाढू शकते. ट्रॅवलेटर ३३५ मिटर लांबीचा असून ७ मीटर रुंद असेल, याद्वारे दर तासाला साडे चार हजार लोकं ये जा करु शकतात.
शाहरुख खान दिल्लीला गेला अन् चक्रं फिरली? समीर वानखेडे एनसीबीच्या जाळ्यात कसे सापडले, धक्कादायक गौप्यस्फोट

कसा असेल मुंबईतील पहिला ट्रॅवलेटर

मुंबईतील पहिल्या ट्रॅवलेटरचं काम सुरु झालं आहे. ट्रॅवलेटर ही स्वंयचलित यंत्रणा आहे. बेल्टच्या सहाय्यानं सुरु असते. यावरुन माणसांची वाहतूक करता येते. मोनो रेल लाइन वाढवण्याच्या तुलनेत हा पर्याय कमी खर्चिक आहे. त्यामुळं एमएआरीएनं या पर्यायाचा विचार केला. या कामासाठी ६४ कोटी रुपयांचा खर्च अपेक्षित असून मोनो रेल च्या कामाच्या तुलनेत १३६ कोटी रुपयांची बचत होणार आहे. दक्षिण मुंबईत अशा प्रकारचं काम उभं करणं आव्हानात्मक काम असल्याचं महानगरीय आयुक्त एव्हीआर श्रीनिवास यांनी म्हटलं.

ऋतुराजच्या घरी वाजणार सनई चौघडे, त्याच्याजागी यशस्वी जैस्वाल WTC फायनलसाठी टीम इंडियात दाखल होणार

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You missed