– विक्रोळी रेल्वे फाटकात मोठ्या प्रमाणात अपघात घडत असल्याने फाटक बंद करून उड्डाणपूल उभारण्याची मागणी येथील रहिवासी आणि राजकीय पक्षांनी केली होती.
– २०१२ मध्ये पूल उभारणीचा प्रशासकीय श्रीगणेशा आखला गेला.
– या पुलाची लांबी सुमारे ६१५ मीटर १२ मीटर रूंद आहे
– ३५० मीटरचा भाग विक्रोळी पूर्व आणि २१५ मीटर पश्चिमेकडे
– रेल्वेरुळांवरील ५० मीटर लांबीचे गर्डर मध्य रेल्वेकडून उभारण्यात येणार आहेत.
– मध्य रेल्वे प्रशासनाने सबस्ट्रक्चरचे काम पूर्ण केले आहे.
– सुपरस्ट्रॅक्चरसाठी गर्डर प्रत्यक्ष स्थळी दाखल झाले असून ३ गर्डरची जोडणी पूर्ण झाली आहे.
– रिसर्च अँड डिझाइन स्टॅंडर्ड ऑर्गनायझेशनकडून (आरडीएसओ) फॅब्रिकेशन पूर्ण झालेल्या गर्डरची तपासणी करण्यात आली आहे.
– रेल्वे गर्डर उभारण्यासाठी पूर्वेला १००मीटर जागेची उपलब्धता करण्याचे काम सुरू आहे.
– पुलाच्या जोडरस्ता उभारणीचे काम सुरू आहे.
– सुपरस्ट्रक्चरसाठी कंत्राटदार नियुक्त करण्यात आला असून याचे ६० टक्के काम पूर्ण झाले आहे.
– हा पूल झाल्यास पूर्व आणि पश्चिम हे अंतर फक्त दोन मिनिटांत पार होणार आहे.
– सध्या पूर्वेकडून पश्चिमेला किंवा पश्चिमेकडून पूर्व भागात जाण्यासाठी कांजूरमार्ग गांधी नगरमार्गे तब्बल तीन ते चार किमीचा फेरा मारावा लागतो.
– पुलासाठी १३ मे २०२३ ही कालमर्यादा निश्चित करण्यात आली आहे.