• Mon. Nov 25th, 2024

    बेस्टच्या नियोजनाचे तीनतेरा; वाहक, साहाय्यक वाहतूक अधिकारी, टीसींच्या जागा रिक्त

    बेस्टच्या नियोजनाचे तीनतेरा; वाहक, साहाय्यक वाहतूक अधिकारी, टीसींच्या जागा रिक्त

    म. टा. खास प्रतिनिधी, मुंबई : मुंबईत बेस्टच्या वाहतूक नियोजनात महत्त्वाची भूमिका बजावणारे सहाय्यक वाहतूक अधिकारी, तिकीट काढणारे वाहक आणि विनातिकीट प्रवाशांची धरपकड करणारे तिकीट तपासनीसांचे मनुष्यबळ सध्या बेस्टला अपुरे पडत आहे. या तीनही पदांच्या १ हजार २००हून अधिक रिक्त जागा गेल्या एक ते दोन वर्षांपासून रिक्त आहेत. त्यामुळे कार्यरत कर्मचाऱ्यांवर मोठा ताण पडत असून वाहतुकीच्या नियोजनाचे तीनतेरा वाजले आहेत.

    मुंबईत बेस्ट उपक्रमाकडून साध्या बसगाड्यांबरोबरच भाडेतत्त्वावर एसी सिंगल आणि डबल डेकर बसची संख्याही वाढवली जात आहे. सध्या ३ हजार ६६ बसगाड्या ताफ्यात असून यापैकी १ हजार ६७१ भाडेतत्त्वावरील बस आहेत. या बसगाड्यांवर सहा बस पुरवठादारांकडूनच चालकांचे मनुष्यबळ देण्यात आले आहे. तर एका बस पुरवठादाराने चालकांसोबतच काही वाहकही उपलब्ध केले आहेत. सध्या बेस्टकडे ८ हजार १५८ वाहक आहेत. मात्र तेही अपुरे पडत आहेत. सध्या भाडेतत्त्वावरील १ हजार ६७१ बसपैकी १ हजार २७१ बसगाड्या या विनावाहक चालवण्यात येतात. उर्वरित भाडेतत्त्वावरील बसवर बेस्टचे आणि कंत्राटदाराचे चालक आहेत. बेस्टच्या मालकीच्या १ हजार ३९५ गाड्यांवर बेस्टचे चालक कार्यरत आहेत. काही आगारांत दोन ते तीन पाळ्यांत काम होत असल्याने सध्या ८ हजार १५८ वाहकांवरच त्याची जबाबदारी आहे. अपुऱ्या मनुष्यबळामुळे कार्यरत वाहकांवर कामाचा ताण पडतो. जवळपास ७०० वाहकांची गरज असल्याची माहिती बेस्टमधील सूत्रांनी दिली. तिकीट तपासनीसही उपलब्ध नसल्याने प्रवाशांच्या तिकीट तपासणीसाठी बेस्ट उपक्रमाला मनुष्यबळ अपुरे पडत आहे. सुमारे ३०० तिकीट तपासनीस असून आणखी ४०० तिकीट तपासनीसांची गरज असल्याचे सांगण्यात आले. त्यामुळे बस स्थानक, थांबे आणि बसगाड्यांमध्ये तिकीट तपासनीस हे कमीच दिसतात.

    वाहक आणि तिकीट तपासनीसांच्या अपुऱ्या मनुष्यबळामुळे विनातिकीट प्रवाशांचे मात्र फावत आहे. बेस्टच्या वाहतुकीच्या नियोजनात महत्त्वाची जबाबदारी असलेल्या सहायक वाहतूक अधिकाऱ्यांच्या १०८ रिक्त जागाही एक वर्षापासून भरण्यात आलेल्या नाहीत. सहाय्यक वाहतूक अधिकाऱ्यांवर बेस्ट बस मार्ग अन्यत्र वळवणे, एखाद्या रस्त्यावर गॅस गळती होणे, पावसाळ्यात पाणी साचणे किंवा झाड पडल्यास बस अन्य मार्गाने वळवण्याचा निर्णय घेणे आणि त्याची माहिती वरिष्ठ पदावरील अधिकाऱ्यांना सांगणे, तसेच वेगाने वाहन चालवल्याचे किंवा बस थांब्यावर बस न थांबल्याचे निदर्शनास आल्यास थांब्यावर उभ्या असलेल्या सहाय्यक वाहतूक निरीक्षकाकडून तशी नोंद केली जाते. या पदाच्या जागा रिक्त असल्याने ही जबाबदारी सहाय्यक वाहतूक अधिकारीच्या वरच्या पदावर असलेल्या वाहतूक अधिकाऱ्यावरच येत आहे. त्यामुळे कामाचा ताण आणखी वाढत असून दोन जबाबदाऱ्या सांभाळताना वाहतूक अधिकाऱ्यांची धांदल उडत आहे.
    ठाण्यातील कळवा रुग्णालयाचा भोंगळ कारभार उघड; उपचारांअभावी एका दिवसात ५ मृत्यू
    नव्या गाड्यांसाठी मनुष्यबळ कसे पुरणार?

    येत्या काळात अडीच हजार एसी सिंगल डेकर बस आणि ८७४ एसी डबल डेकर बस बेस्टच्या ताफ्यात दाखल होणार आहेत. भाडेतत्त्वावर येणाऱ्या या बसवरही वाहकांची नेमणूक करावी लागणार आहे. तसेच तिकीट तपासनीस आणि सहायक वाहतूक अधिकाऱ्यांचेही मनुष्यबळ लागेल. त्यामुळे ही पदे भरणार कधी, असा प्रश्न उपस्थित होत आहे.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    You missed