रोहिणी पाटील या फक्त मधमाशी पालन नव्हे, तर गूगल साथीचं सुद्धा काम करत आहेत. गुगल साथी म्हणजे ग्रामीण भागातील १००४ महिलांना डिजिटल उद्योगाचं ट्रेनिंग देण्याचं काम त्यांनी गुगल साथीच्या माध्यमातून केलं. २०१४ मध्ये ३५ पेट्या आणि २०२१ मध्ये १०० पेट्या यांच्या माध्यमातून सुमारे पाचशे चाळीस किलो मध मिळवलं. तयार केलेल्या मधाची विक्री त्यांनी भीमथडी जत्रेत सुद्धा केली आहे. या मधाच्या विक्रीतून त्यांना वार्षिक ५ लाख रुपयांचा नफा मिळतो.
आपल्या व्यवसायाबद्दल बोलताना रोहिणी यांनी सांगितलं, की मी २०१४ मध्ये मधुमक्षिकापालनचे खादी ग्राम उद्योगमधून ट्रेनिंग घेतले. मी १० पेट्यापासून सुरुवात केली. आता माझ्याकडे सातेरीच्या १०० पेट्या आहेत. वर्षाला मधाचे साडेतीनशे ते चारशे किलो उत्पन्न होतं. मधाचं उत्पन्न आणि वसाहती वाढवणं यावर काम करून सातेरी मधमाशा संगोपन करते. प्रगतशील मध पाळ केंद्रचालक हे खादी ग्रामोद्योगचे पंधरा दिवसाचं ट्रेनिंग घेऊन स्वतःच केंद्र चालू केलं. मध प्रोसेसिंग युनिट हे स्वतःचं आहे. स्वतःचा ब्रँड फॉरेस्ट हनी या नावाने बाजारपेठेत मध उपलब्ध आहे. कृषिकन्या उद्योग समूह या नावाने उद्योग समूह रजिस्टर केलेला आहे.
इंग्लंड आणि ऑस्ट्रेलिया या देशातील अनेक परदेशी पर्यटक सुद्धा त्यांच्या मधमाशी केंद्रास भेट देण्यास येतात. त्याच बरोबर प्रगतशील मधपाळ आणि केंद्राचाल हे १५ दिवसाचं प्रशिक्षण घेतलं. त्याच बरोबर २०२१-२२ मध्ये मधमाशी पालन हा डिप्लोमा यशवंतराव चव्हाण मुक्त विद्यपीठातून केला. त्यात ९४ टक्के गुण मिळवून या व्यवसायात अजून काही वेगळ्या पद्धतीने काम करता येईल का याचाही अभ्यास केला. स्वतःचं प्रोसेसिंग युनिट, ऑफिस आणि भेट देण्यासाठी येणारे शेतकरी बंधू भगिनींसाठी मधमाश्या पालन हा सेटअप कसा असावा, त्यासाठी लागणाऱ्या वस्तू त्याचा संग्रह केला.